Danh mục
Sản phẩm phong phú Hơn 10.000 mẫu quà tặng được Hoàng Minh cập nhật liên tục
Hỗ trợ thiết kế lên ý tưởng Chỉ cần bạn có nhu cầu Hoàng Minh có ý tưởng
Tư vấn nhiệt tình Khách hàng hài lòng là hạnh phúc của chúng tôi

Bình Trà Lock&Lock HPL934M 690Ml

( Còn hàng )
Liên hệ
Bình Trà Lock&Lock HPL934M 690Ml với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần năng động sẽ giúp cho việc đựng trà, nước của bạn trở nên tiện lợi hơn. Dung tích vừa đủ, phù hợp cho những người không có n
Liên hệ để được tư vấn ngay 0946440008
Zalo / Điện thoại Bảo hành: Đang cập nhật

BÌNH TRÀ LOCK & LOCK HPL 934M 690ML 

Bình Trà Lock&Lock HPL934M 690Ml với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần năng động sẽ giúp cho việc đựng trà, nước của bạn trở nên tiện lợi hơn. Dung tích vừa đủ, phù hợp cho những người không có nhu cầu sử dụng nước quá nhiều. Tay cầm được thiết kế chắc chắn. Bình nhỏ gọn, dễ dàng mang đi ra ngoài, đi du lịch, dã ngoại.

Bình Trà 690ml Lock&Lock HPL934M

Tính năng nổi bật

- Thiết kế đơn giản, dung tích phù hợp dự trữ nước uống cho cả gia đình

- Bình nước được thiết kế đóng mở dễ dàng

- Tay cầm được thiết kế chắc chắn

- Sử dụng chất liệu an toàn, vượt qua những tiêu chuẩn gắt gao và chặt chẽ

- Thiết kế thân bình thông minh dễ cầm nắm

Hướng dẫn sử dụng

- Rửa qua 1 lớp nước ấm trong lần sử dụng đầu tiên

- Đối với những phần có vành silicon có thể tháo rời để làm vệ sinh

- Không được sử dụng trong lò vị sóng, lò nướng

- Không để gần lửa

- Tránh dùng chất tẩy rửa mạnh hay búi sắt sần sùi để vệ sinh sản phẩm

- Rửa sạch và để khô ngay khi sử dụng xong

Bình Trà 690ml Lock&Lock HPL934M

Mô tả tính năng

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần năng động

Bình với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều người sử dụng. Bạn có thể dùng để đựng nước tại nhà hoặc mang đi làm, đi chơi xa, đi dã ngoại đều vô cùng thuận lợi. Dung tích vừa phải giúp bạn vừa đựng được lượng nước mong muốn mà bình lại không quá cồng kềnh, dễ dàng di chuyển mà không gặp khó khăn hay nặng nề.

Đóng mở dễ dàng

Bình nước được thiết kế đóng mở dễ dàng, chỉ cần một thao tác nhỏ là bạn đã có thể thưởng thức ngay những dòng nước mát lành, giải toả ngay cơn khát và cơn nóng khó chịu. Bên cạnh đó, bình lại dễ dàng cầm nắm nhờ thiết kế thân bình thông minh không bị trơn trượt nếu bình dính nước bên ngoài.

Chất liệu cao cấp an toàn

Sản phẩm được chế tạo từ những chất liệu an toàn, vượt qua những tiêu chuẩn gắt gao và chặt chẽ của 2 tổ chức SGS (Đức) và FDA (Mỹ) thế nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm bình nước do Lock&Lock sản xuất.

Đến từ thương hiệu Lock&Lock nổi tiếng

Công ty Lock&Lock có trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc, được thị trường thế giới biết đến như là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất hộp nhựa đựng thức ăn, được nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng và chọn lựa.

Thông tin thương hiệu


 

 

Công ty Lock&Lock có trụ sở chính đặt tại Seoul, Hàn Quốc, được thị trường thế giới biết đến như là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất hộp nhựa đựng thức ăn có khóa 4 cạnh. Kể từ khi thành lập năm 1985, công ty đã sản xuất hơn 600 loại sản phẩm đa dạng với nhiều kiểu dáng mẫu mã, chủng loại như: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng gia dụng, đồ dùng dã ngoại, hộp đựng cơm, và các sản phẩm chuyên dùng dành cho trẻ em. Đầu năm 2003, Lock&Lock đã đạt được danh hiệu 1 trong 50 sáng chế sản phẩm tốt nhất do văn phòng Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc công nhận. Hiện tại, Lock&Lock đã sở hữu 100 bằng sáng chế, kiểu dáng và thương hiệu trên 85 quốc gia với chứng nhận ISO 9001 về chất lượng đảm bảo của sản phẩm.

0946440008