Danh mục
Sản phẩm phong phú Hơn 10.000 mẫu quà tặng được Hoàng Minh cập nhật liên tục
Hỗ trợ thiết kế lên ý tưởng Chỉ cần bạn có nhu cầu Hoàng Minh có ý tưởng
Tư vấn nhiệt tình Khách hàng hài lòng là hạnh phúc của chúng tôi

Bộ 7 Sản Phẩm Glasslock 09

( Còn hàng )
Liên hệ
Công ty Quà tặng Lê Minh chuyên cung cấp các loại quà tặng cho doanh nghiệp, dùng làm quà tặng khuyến mại, quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo, in ấn logo thương hiệu, sản xuất theo yêu cầu.
Liên hệ để được tư vấn ngay 0946440008
Zalo / Điện thoại Bảo hành: Đang cập nhật

BỘ 7 SẢN PHẨM GLASSLOCK 09

 

Mã sản phẩm: GL09
 
 Chất liệu: Thủy tinh cường lực, Thủy tinh chịu nhiệt
 
 Xuất xứ: Hàn Quốc
 
 Hãng sản xuất: Glasslock (Samkwang Glass Co., Ltd)

Bộ sản phẩm Glasslock GL09

Giống như những sản phẩm tiện ích của Glasslock, bộ 3 Hộp thủy tinh Glasslock GL343, sử dụng được trong lò vi sóng, máy rửa chén và tủ lạnh. Được làm bằng chất liệu thủy tinh chịu lực, hộp rất bền lại dễ chùi rửa, đặc biệt không bị đổi màu như các sản phẩm nhựa thông thường. Nắp hộp làm bằng nhựa P.P cao cấp có khả năng chịu nhiệt, bạn có thể đậy nắp khi thức ăn còn nóng. Đặc biệt Hộp thủy tinh Glasslock GL343 có gioăng silicon và nắp đậy 4 khớp khóa kín, giữ thức ăn không đổ ra ngoài và trái cây tươi lâu hơn nhờ được cách ly tốt với không khí.

 

An toàn cho sức khỏe :
Hộp thủy tinh Glasslock GL09 làm từ cát tự nhiên, không chứa BPA (Bisphenol-A), vì thế sản phẩm an toàn cho sức khỏe và có thể tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.

 

Chất liệu siêu bền :
Hộp thủy tinh Glasslock được sản xuất bằng thủy tinh chịu lực, khó vỡ ngay cả khi rơi từ độ cao 1.5m, bền gấp 3 lần so với thủy tinh thường. Nắp hộp bằng nhựa P.P chịu được nhiệt độ cao, không móp méo khi dùng với lò vi sóng.

Kín chặt tuyệt đối :
Gioăng silicon và nắp đậy 4 khớp khóa đậy kín hộp, không để thức ăn rơi ra ngoài, đồng thời giữ trái cây tươi lâu vì không tiếp xúc với không khí.

Tính tiện dụng cao :
Hộp thủy tinh Glasslock GL09 sử dụng được trong lò vi sóng, máy rửa chén và tủ lạnh. Ngoài ra, hộp thủy tinh nên dễ chùi rửa và không bám mùi, mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng.

0946440008