Danh mục
Sản phẩm phong phú Hơn 10.000 mẫu quà tặng được Hoàng Minh cập nhật liên tục
Hỗ trợ thiết kế lên ý tưởng Chỉ cần bạn có nhu cầu Hoàng Minh có ý tưởng
Tư vấn nhiệt tình Khách hàng hài lòng là hạnh phúc của chúng tôi

Hũ đựng gia vị Glasslock

( Còn hàng )
Liên hệ
Công ty Quà tặng Lê Minh chuyên cung cấp Quà tặng sự kiện, Quà tặng doanh nghiệp, Quà tặng khuyến mãi cho doanh nghiệp dùng làm Quà tặng Khách hàng
Liên hệ để được tư vấn ngay 0946440008
Zalo / Điện thoại Bảo hành: Đang cập nhật

Hũ đựng gia vị Glasslock

Không chỉ là những nội thất quan trọng mà ngay cả những vật dụng nhỏ bé như hũ đựng thức ăn, bạn cũng cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp để căn nhà bạn thêm xinh xắn, hiện đại. Hũ Đựng Thực Phẩm Thủy Tinh Glasslock với kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu thủy tinh sang trọng, thiết kế thông minh, giúp bạn bảo quản thức ăn được lâu hơn. 

 

Kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu thủy tinh cao cấp và nắp màu nâu nhìn giá trị và sang trọng. Bạn có thể bày biện cho phòng ăn của mình thật xinh xắn và bắt mắt.


Chất liệu thủy tinh cường lực
Hũ được làm bằng thủy tinh cường lực, bền, chắc chắn, khó vỡ khi rơi ở độ cao dưới 1.5 m và không bị nứt, vỡ khi thay đổi nhiệt độ đột ngột. Chất liệu thủy tinh trong suốt còn giúp bạn dễ dàng quan sát tình trạng của thực phẩm bên trong.

Thiết kế kín hơi

Sản phẩm được thiết kế kín hơi, hạn chế quá trình oxy hóa của thực phẩm bên trong. Ngoài ra, hũ còn có thể bảo quản thực phẩm được lâu hơn và hạn chế vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào.


Dễ vệ sinh
Hũ được làm bằng thủy tinh, ít bám dính bụi và dầu mỡ, giúp bạn dễ dàng làm vệ sinh.

 

 

 

0946440008