Danh mục
Sản phẩm phong phú Hơn 10.000 mẫu quà tặng được Hoàng Minh cập nhật liên tục
Hỗ trợ thiết kế lên ý tưởng Chỉ cần bạn có nhu cầu Hoàng Minh có ý tưởng
Tư vấn nhiệt tình Khách hàng hài lòng là hạnh phúc của chúng tôi

Sổ bìa da gáy còng - Sổ bìa da cao cấp

( Còn hàng )
Liên hệ
Quà Tặng Lê Minh chuyên sản xuất các loại Sổ bìa da cao cấp, Sổ bìa da gáy còng, Sổ bìa da gáy dán, Sổ bìa da gáy cài với các kích thước A4, A5, B4, B5, In ấn ruột sổ, In/ dập logo theo yêu cầu
Liên hệ để được tư vấn ngay 0946440008
Zalo / Điện thoại Bảo hành: Đang cập nhật

Cấu Tạo Chung Của Một Cuốn Sổ Bìa DCao Cấp

Sổ bìa da cao cấp được cấu tạo gồm 3 phần chính: Bìa sổ, Còng sổ, và Ruột sổ.

+ Bìa sổ

Bìa sổ được làm từ các chất liệu khác nhau tùy vào mục đích sử dụng, loại dùng chất liệu da thật, loại dùng PU giả da cao cấp, hoặc simili nhiều loại, simili giả da, hay bìa giấy bồi nhiều lớp.

+ Còng sổ

Còng sổ được sử dụng thường là loại còng inox 6 khoen, mạ vàng hoặc trắng, với loại còng này có thể dễ dàng mở ra để thay thế ruột, bổ sung hoặc bỏ bớt số tờ theo ý muốn.

+ Ruột sổ

Ruột sổ là giấy fort định lượng 70 grm hoặc 80 grm, với hai màu trắng ngà và màu trắng tinh. Bên trong ruột của một cuốn sổ bìa da cao cấp thông thường gồm 4 phần chính.

 + Thông tin công ty: được cán màng, thiết kế đẹp, được in bằng chất liệu Couche 4 màu. Phần này, khách hàng có thể đưa thông tin logo, hình ảnh công ty, nghành nghề, chứng chỉ, giấy khen của công ty hoặc cá nhân để quảng bá và giới thiệu thương hiệu.

Lịch: Đủ 12 tháng, mỗi trang là một tháng, in bằng giấy trắng tinh hoặc giấy trắng ngà, định lượng 70 grm – 80 grm.

Thông tin cần thiết: trang ghi các số điện cần thiết, các ngày lễ lớn, bản đồ thế giới….

Ghi chép: Đây là phần để ghi chép có khoảng 80 tờ bằng chất liệu fort vàng hoặc trắng, có thể in logo, thông tin công ty ở đầu trang hoặc chân trang ở đây.

0946440008