Danh mục
Sản phẩm phong phú Hơn 10.000 mẫu quà tặng được Hoàng Minh cập nhật liên tục
Hỗ trợ thiết kế lên ý tưởng Chỉ cần bạn có nhu cầu Hoàng Minh có ý tưởng
Tư vấn nhiệt tình Khách hàng hài lòng là hạnh phúc của chúng tôi

Sổ Da In Logo Bìa Còng Màu Nâu Để Hở Còng - Kh CĐ Cộng Đồng

( Còn hàng )
Liên hệ
Công ty Quà tặng Lê Minh chuyên cung cấp quà tặng in logo theo yêu cầu cho doanh nghiệp dùng làm quà tặng khách hàng, quà tặng sự kiện, quà tặng khuyến mại, quà tặng hội thảo.
Liên hệ để được tư vấn ngay 0946440008
Zalo / Điện thoại Bảo hành: Đang cập nhật

 

SỔ DA IN LOGO MÀU NÂU NÂU HỞ CÒNG - KH CĐ CỘNG ĐỒNG

Sổ da in logo bìa còng màu đen gân mịn để hở còng (Leather Notebook) quyển sổ tay được làm từ chất liệu simili giả da màu nâu, Chính giữa 2 lớp da được lót giấy carton cứng nên quyển sổ trở nên cứng cáp chắc chắn. Sổ da được dập chìm logo và ép nhũ kim cả logo và dòng chữ, màu vàng kim nổi bật trên nền da đen như một điểm sáng sang trọng trên bề mặt. Bên trong sổ cũng được chia làm nhiều ngăn để đựng namecard và có giắc cầm bút tiện lợi. Một điểm khác biệt nữa sử dụng bìa còng sáu lỗ để lộ ra trên bìa. Dùng giấy F80 màu trắng in 1 màu 2 mặt. Mặt sau của bìa dập địa chỉ và số điện thoại công ty, một thông tin giới thệu hiệu quả. Khách nên dùng quà tặng sổ da in logo bìa còng làm quà tặng khách hàng.

Kiểu dáng: Sổ da in logo bìa còng 6 lỗ để lộ trên bìa da, dạng để hở trên bìa da, có giắc cài sổ. Hoặc khách có thể đặt in logosổ da theo mẫu riêng của mình.

Chất liệu bìa: Bìa simili màu đen gân trơn (hoặc màu simili tự chọn…), bên trong lót nhung, có ép giấy carton cứng (hoặc không ép giấy carton)

Chất liệu giấy ruột: Giấy F80 màu trắng (hoặc F100 màu trắng)

Công nghệ: Bìa dập logo, tên công ty nhũ kim cả trước và sau (hoặc không nhũ kim), ruột in offset 1 màu 2 mặt

Kích thước:  Bìa 17*22cm, ruột khổ A5.

Số lượng đặt tối thiểu: 100 quyển

Thời gian giao hàng: 12-15 ngày.

0946440008