Danh mục
Sản phẩm phong phú Hơn 10.000 mẫu quà tặng được Hoàng Minh cập nhật liên tục
Hỗ trợ thiết kế lên ý tưởng Chỉ cần bạn có nhu cầu Hoàng Minh có ý tưởng
Tư vấn nhiệt tình Khách hàng hài lòng là hạnh phúc của chúng tôi

Vòng Đeo Tay Thông Minh Đo Nhịp Tim iLEPO i2 - KH Dell EMC

( Còn hàng )
Liên hệ
Công ty Quà tặng Lê Minh chuyên cung cấp quà tặng in logo theo yêu cầu cho doanh nghiệp dùng làm quà tặng khách hàng, quà tặng sự kiện, quà tặng khuyến mại, quà tặng hội thảo.
Liên hệ để được tư vấn ngay 0946440008
Zalo / Điện thoại Bảo hành: Đang cập nhật

VÒNG ĐEO TAY THÔNG MINH ĐO NHỊP TIM ILEPO I2 - KH DELL EMC

 

  • Vòng đeo tay thông minh iLEPO i2 theo dõi nhịp tim liên tục, đo chính xác với cảm biến thế hệ mới (Dynamic Heart Rate Monitor)
  • Vòng tay thể thao thiết kế chống thấm nước và cung cấp một mức độ chống thấm nước là IP67. Nó có tính năng chống bụi và chống thấm nước, và cho phép bạn sử dụng nó bình thường khi rửa mặt và bàn tay của bạn. Với mức độ chống thấm nước của IP67, bộ theo dõi thể dục này cho phép bạn sử dụng nó trong 30 phút dưới 1m nước.
  • Bộ theo dõi hoạt động iLEPO đi kèm với màn hình, bật chức năng trên APP và giữ kết nối giữa ứng dụng đồng hồ và điện thoại, nó có thể tự động nhận ra trạng thái ngủ của bạn một cách chính xác và theo dõi toàn bộ quá trình ngủ, phân tích giấc ngủ sâu và giờ ngủ nông, và nó có thể tạo ra một báo cáo hàng tháng, cung cấp một tài liệu tham khảo cho sức khỏe của bạn.
  • Vòng tay hỗ trợ thể thao iLEPO  có thể theo dõi hoạt động hàng ngày của bạn, như đi bộ, nhảy, thậm chí đi xe đạp và bạn có thể kiểm tra dữ liệu hàng ngày bao gồm các bước bạn đã thực hiện, khoảng cách đi và lượng calo bị đốt cháy trong ứng dụng, bạn có thể nhận được hiểu biết toàn diện về tình trạng sức khỏe của bạn.
  • Vòng tay thông minh iLEPO i2 tương thích với Iphone8 / IPhone7 plus / 7 / 6s / 6 plus / 5 / 4s, iOS 7.0, Android 4.3 trở lên, kết nối qua ứng dụng Smart Wrisband. Windows không thể sử dụng được .. Chẳng hạn như: Samsung S4, Note 3, v.v. 
0946440008